รายละเอียด

ข้อมูลที่แสดงมาจาก Cache

มีช่องทางแก้ไขแบบไหนบ้างครับ

ร้องทุกข์ AIS ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ my AIS (App) AIS eService

...
เบอร์โทรศัพท์เรา เป็นแบบรายเดือนของ AIS เป็นโปรติดเครื่อง โทรศัพท์เราใช้รุ่น oppo เมื่อประมาณ 1-2 เดือนที่ผ่านมามีข้อความแจ้งเข้ามาว่าเบอร์เราถูกหักค่าบริการของ Apple เป็นจำนวนเงิน ...... (มีตั้งแต่ 35,69,149,249บาท) เดือนแรกเราก็คิดว่าเขาคงคิดผิดหรือข้อความเข้าผิดเบอร์ แต่เราจ่ายค่าโทรศัพท์สิ้นเดือน มันก็หักที่เบอร์เราจริงๆ เรามานั่งคิดแล้วว่าเราเคยใช้ iPhone ครั้งหนึ่งเมื่อประมาณ 2-5 ปีที่แล้ว แต่โทรศัพท์เครื่องนั้นหน้าจอแตกไปแล้วและยังมีซากเครื่องอยู่ที่บ้าน ฉะนั้นจะไม่สามารถซื้อบริการของ Apple ได้ ผ่านมาเดือนล่าสุด ค่าบริการของ Apple 1,200 บาท เดือนนี้ผ่านมาแค่ 9 วัน ข้อความเตือน รวมแล้ว เกือบ800 บาท เราติดต่อ ศูนย์บริการของAIS แล้วแต่เรื่องก็เงียบ แล้วก็โดนหักเงินไปเรื่อยๆ เราควรทำยังไงดีครับ โดนหักแต่ไม่ใช่ผู้ใช้บริการ 😭😭

สมาชิกหมายเลข 7022639
สมาชิกหมายเลข 7022639
09 พฤษภาคม 2565 เวลา 07:20:43 น.
...
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 7022639

สมายล์-จันทร์จิรา เข้ามาดูแลเข้าใจความรู้สึกสำหรับปัญหาที่เกิดขึ้นนะคะ  สำหรับการถูกเรียกเก็บค่าบริการเป็นการชื้อสินค้าและบริการต่าง ๆ ใน App Store และ iTunes  เช่น แอปพลิเคชั่น เกม หนัง เพลง โดยชำระค่าบริการผ่าน AIS ได้ กรณีลูกค้าไม่ได้ซื้อบริการนี้ด้วยตนเอง lสามารถติดต่อขอคืนเงินสำหรับการซื้อสินค้าจาก App Store และ iTunes Store ได้ที่>> https://support.apple.com/th-th/HT204084 โดยตรงทาง Apple จะเป็นผู้พิจารณาอนุมัติการคืนเงินและตอบกลับลูกค้าโดยตรงทาง e-mail ที่ลงทะเบียน Apple ID นะคะ
มีช่องทางแก้ไขแบบไหนบ้างครับ

แก้ไขข้อความเมื่อ 09 พฤษภาคม 2565 เวลา 07:27:57 น.

callcenter@ais.co.th
[email protected]
09 พฤษภาคม 2565 เวลา 07:21:43 น.
...
โดนหักแต่ไม่ใช่ผู้ใช้บริการ  
- เราต้องให้ข้อมูลแอปเปิ้ลไป ไม่งั้นเขาหักไม่ได้

สมาชิกหมายเลข 7016754
สมาชิกหมายเลข 7016754
09 พฤษภาคม 2565 เวลา 10:51:30 น.

อ่านต่อที่เว็บไซต์ PANTIP